Cách chọn loại và mua Proxy phù hợp trên Proxyv6.net

Học Viện Proxy

Mua gói proxy nào về dùng mới hợp lí? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn loại proxy phù hợp với nhu cầu khi mua proxy trên proxysell.net

Cách Chọn Loại Và Mua Proxy Phù Hợp Với Nhu Cầu

Trên proxysell.net hiện đang cung cấp 2 loại là Proxy IPV6 động và tĩnh phù hợp với nhiều loại nhu cầu của người dùng. Chức năng của 2 loại này và cách dùng:

ProxyIPv6 tĩnh (Static IPv6) chỉ các địa chỉ IP cố định dành riêng cho một hoặc một nhóm người dùng Internet.

Thông thường nó sẽ được cấp cho một máy chủ sử dụng với một mục đích riêng biệt nhằm giúp người dùng không bị gián đoạn trong quá trình truy cập. Ví dụ, người dùng có thể sử dụng để nuôi tài khoản Facebook vì nó có tính cố định và không bị Facebook quét. Ngoài ra còn có thể dùng để nuôi Tiktok và chạy quảng cáo.

ProxyIPv6 động (Rotating IPv6) chỉ các địa chỉ IP xoay với tần suất 5 phút/lần xoay tăng cường mức độ ẩn danh và không bị chặn. Chủ yếu khách hàng của chúng tôi mua proxy này với mục đích là cày view trên Youtube.

Ngoài ra người dùng có thể sử dụng nó để khai thác dữ liệu từ những web sử dụng biện pháp đối phó với bot (tức là các công nghệ ngăn chặn bot thu thập dữ liệu trực tuyến của họ),…

Xem thêm: Hướng dẫn mua Proxy trên proxysell.net

Chọn loại quốc gia phù hợp

Tùy vào nhu cầu của người dùng chúng tôi còn cung cấp proxy của nhiều quốc gia như: Đức, Việt Nam, Úc, Pháp, Mỹ, Nhật, Canada, Phần Lan, Anh, Singapore. Bên cạnh đó là các mức thời hạn sử dụng khác nhau, ngắn nhất là 3 ngày và dài nhất là 2 tháng. Người dùng có thể tùy chọn các bộ lọc theo loại proxy, quốc gia, thời gian và số lượng cụ thể theo nhu cầu của mình.

mua proxy theo các loại gói trên proxysell.net
hình ảnh giao diện trang chủ website proxysell.net

 

Để giải quyết những nhu cầu lớn hơn về số lượng proxy và nhằm tiết kiệm chi phí cho người dùng chúng tôi có cung cấp nhiều gói Proxy khác nhau:

Các gói mua Proxy tĩnh
Gói ProxyIPv6 Tĩnh
Screenshot 48 Cách chọn loại và mua Proxy phù hợp trên proxysell.net
Gói ProxyIPv6 Động

 

Screenshot 49 Cách chọn loại và mua Proxy phù hợp trên proxysell.net
Gói Proxy Mỹ tốc độ cao
Screenshot 50 Cách chọn loại và mua Proxy phù hợp trên proxysell.net
Gói Cày View Youtube IPV6 US

 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin hãy liên hệ qua Livechat trên trang Web của chúng tôi hoặc bạn có thể gửi tin nhắn tới hotline: 0354090727. Chúng tôi có đội ngũ chuyên môn 24/7 luôn sẵn sàng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

Mua proxy giá rẻ tại proxysell.net

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp mua proxy giá rẻ và chất lượng, thì không thể bỏ qua proxysell.net. Đây là một nền tảng cung cấp proxy uy tín, mang lại sự thuận tiện và hiệu suất cao cho nhu cầu của bạn.
proxysell.net nổi bật với giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo độ ổn định và bảo mật trong quá trình sử dụng. Được thiết kế để phục vụ cả cá nhân và doanh nghiệp, họ cung cấp nhiều loại proxy với địa chỉ IP đa dạng, giúp bạn linh hoạt trong việc quản lý và thực hiện các hoạt động trực tuyến.
Điều đặc biệt là proxysell.net không chỉ giới hạn ở việc cung cấp proxy, mà còn mang đến trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và thân thiện. Điều này làm cho quá trình mua sắm và sử dụng proxy trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.
Với proxysell.net, bạn có thể yên tâm về việc có được proxy giá trị và đáng tin cậy để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trên internet.
Bài viết liên quan