Chạy Quảng Cáo Trên Tiktok Với Tính Năng Mới

Kiếm Tiền MMO

Thế giới quảng cáo trực tuyến đang chứng kiến sự đổi mới đáng kể, và TikTok, không ngừng làm mới bản thân, đã mang đến một tính năng mới đầy hứa hẹn cho những người muốn kinh doanh trên nền tảng này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đào sâu vào thế giới mới của quảng cáo trên TikTok và khám phá những cơ hội mà tính năng mới này mang lại.

Các tính năng mới trên Tiktok – Tính năng target đối tượng quảng cáo

Target đối tượng dựa vào tệp khách hàng

Tiktok có tính năng cơ bản khắc họa chân dung khách hàng qua thông tin về địa điểm, độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ, danh mục quan tâm, thiết bị để chạy quảng cáo. Mới đây, nền tảng này vừa cập nhật thêm tính năng target đối tượng dựa vào họ và tên, số điện thoại, email của khách hàng. Tính năng này rất hữu ích cho những doanh nghiệp nào sở hữu thông tin của khách hàng đã từng tương tác với thương hiệu hoặc khách hàng tiềm năng. Khi đó quảng cáo chạy ra sẽ đánh trúng và sát nhất vào đối tượng doanh nghiệp nhắm tới. 

Các tính năng mới trên Tiktok - Tính năng target đối tượng quảng cáo

Cách target đối tượng dựa vào tệp khách hàng:

  • Vào phần tạo đối tượng tùy chỉnh, chọn tệp khách hàng.
  • Tạo một file trên excel hoặc google sheet, gồm 3 cột: họ và tên, số điện thoại và email.
  • Lưu lại dưới dạng file đuôi .csv.
  • Quay lại trang tạo đối tượng tùy chỉnh quảng cáo TikTok. Nhấp chuột và tải file lên.
  • Đặt tên đối tượng tùy chỉnh.
  • Bấm mục Xác Nhận để TikTok bắt đầu quét.
  • TikTok sẽ lưu lại dữ liệu vào một file riêng sau khi hoàn tất. Bạn có thể sử dụng file làm dữ liệu target quảng cáo.

Target đối tượng đã tương tác trước đây

Tiếp theo là một tính năng có tính hiệu quả cao khi nhắm đến đối tượng là những người từng tương tác với thương hiệu. Hầu hết họ sẽ là những người quan tâm tới thương hiệu và ta sẽ không phải tốn sức để thiết lập 1 tệp khách hàng mới mà chưa chắc phần đông họ quan tâm tới. 

7 Chạy Quảng Cáo Trên Tiktok Với Tính Năng Mới

Cách target đối tượng đã tương tác trước đây:

  • Chọn hoạt động trong ứng dụng ở trang Tạo đối tượng tùy chỉnh,
  • ​​​​​​Mục Bao gồm, chọn hành động bạn muốn nhắm đến.
  • Giới hạn thời gian hành động trong vòng 7, 14, 30, 60 ngày…
  • Bấm Xác Nhận sau khi hoàn tất.

Trên đây là một số thông tin về tính năng target đối tượng quảng cáo trên Tiktok. Chúc bạn có thể chọn đúng đối tượng và tối ưu hóa quảng cáo của mình. Các bạn đọc có thể tìm kiếm những bài viết chia sẻ kiến thức về marketing tại đây.

Mua proxy giá rẻ tại proxysell.net

Giá Cả Hợp Lý

proxysell.net cam kết cung cấp các gói proxy với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Với mức giá phải chăng, bạn có thể tiếp cận các dịch vụ proxy chất lượng mà không làm suy giảm chất lượng.

Proxy Đa Dạng

Với loạt các loại proxy từ chia sẻ đến riêng, proxysell.net mang đến sự linh hoạt cho mọi nhu cầu. Cho dù bạn cần proxy ẩn danh, proxy chuyên dụng hoặc proxy IPv6, họ đều có đủ để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Độ Ổn Định và Bảo Mật 

proxysell.net cam kết rằng mọi proxy được cung cấp đều ổn định và an toàn. Điều này không chỉ bảo vệ thông tin cá nhân của bạn mà còn đảm bảo hiệu suất cao trong quá trình sử dụng.

Hỗ Trợ Khách Hàng Nhanh Chóng

Với đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, proxysell.net cam kết giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dễ Dàng Sử Dụng

Giao diện thân thiện và quy trình đơn giản giúp bạn nhanh chóng có được proxy và tích hợp chúng vào chiến lược trực tuyến của mình.

Bài viết liên quan