Lợi ích của Proxy cho phát triển Marketing

Kiếm Tiền MMO

Các nhà quản lí tiếp thị phải thu thập dữ liệu và tiến hành phân tích dữ liệu chính xác để quảng cáo thành công. Do đó proxy cực kì hữu ích để thu thập dữ liệu và xây dựng chiến lược để tiếp thị tổng thể. Hãy cùng ProxyV6 tìm hiểu về lợi ích của Proxy cho việc phát triển Marketing qua bài viết dưới đây nhé!

Mục tiêu chính của tiếp thị là nâng cao nhận thức về thương hiệu và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn. Để đạt được nhưng mục tiêu này, các nhà tiếp thị trực tiếp phải vượt qua một số trở ngại. Một trong những trở ngại lớn nhất là vượt qua các trình quảng cáo và hạn chế về nội dung trang web. Việc sử dụng proxy web là một cách khắc phục điều này một cách nhanh chóng.

6 Benefits of Proxies For Marketing Managers

Danh sách các nhà cung cấp proxy tốt nhất

Do nhu cầu kết nối thị trường an toàn, proxy trực tuyến và Mạng riêng ảo (VPN) đang trở nên phổ biến hơn. Mục tiêu chính của máy chủ proxy là cho phép kết nối internet an toàn và riêng tư. Chúng ta sẽ xem xét các proxy HTTP và HTTPS miễn phí tốt nhất tại đây:

mua-proxy-tai-proxysell.net

proxysell.net

proxysell.net là một trang web bán proxy trên mạng với giá thành phù hợp, cho phép bạn truy cập toàn bộ trang web ẩn danh lẫn chặn cung cấp tại tất cả các quốc gia trên thế giới.

Với số lượng quốc gia đa dạng cùng nguồn cung lớn, proxysell.net là một nhà cung cấp đáng tin cậy về Proxy cho các nhà Marketing số.

SPYS.ONE

SPYS.ONE là một ứng dụng proxy trực tuyến miễn phí cho phép bạn lướt web ẩn danh. Nhiều proxy HTTP/HTTPS và SOCKS miễn phí có sẵn trên danh sách proxy trực tuyến.

Máy chủ có thể được sắp xếp theo thành phố, độ trong suốt và tên máy chủ. Ngoài ra, bạn có thấy độ trễ tốc độ và thời gian hoạt động của từng proxy. Mức độ ẩn danh của từng ứng dụng cũng được hiển thị trên màn hình. Tuỳ chọn thông tin IP cũng là một tính năng độc đáo.

FreeProxyLists.Net (Danh sách proxy miễn phí)

Danh sách proxy miễn phí là một trang web liệt kê các máy chủ proxy HTTP và HTTPS. Bạn có thể tìm thấy các dnah sách proxy khác nhau trên trang web, ngoài ra nó còn hiển thị thông tin thời gian hoạt động của máy chủ và tỉ lệ phản hồi.

Đặc trưng

  • Proxy cho HTTP và HTTPS
  • Tìm kiếm proxy theo quốc gia với tìm kiếm cổng tuỳ chỉnh

ProxyScrape

ProxyScrape có một danh sách proxy miễn phí cho phép bạn lướt web ẩn danh .Proxy có giao diện dễ sử dụng. Danh sách proxy có thể được sắp xếp theo quốc gia.

Thanh trượt thời gian chờ là một tính năng độc đáo cho phép bạn tìm kiếm các proxy miễn phí với giới hạn thời gian chờ tối thiểu. Các giao thức HTTP Socks4 và 5 đều được hỗ trợ bởi proxy này.

Bất chấp sự phổ biến của máy chủ proxy, một số nhà tiếp thị vẫn không biết chúng là gì hoặc làm thế nào để giúp một doanh nghiệp.Tuy nhiên máy chủ proxy đã nhanh chóng trở thành một trong những công cụ quan trọng nhất trong tiếp thị kĩ thuật số. Đó lầ lí do tại sao dưới đây chúng tôi liệt kê sáu lợi thế quan trọng nhất của việc sử dụng proxy cho các nhà quản lí tiếp thị.

1. Thực hiện nghiên cứu thị trường

Các nhà quản lí tiếp thị có thể yêu cầu thông tin các sản phẩm và dịch vụ cụ thể từ các trang web. Rất tiếc, một số thông tin này có thể không truy cập được tuỳ thuộc vào vị trí của bạn.

Ngoài ra, một số chủ doanh nghiệp hạn chế quyền truy cập vào trang web của họ đối với khách hàng truy cập và khách hàng từ một khu vực địa lí cụ thể. Máy chủ proxy có thể hỗ trợ bạn vượt qua những hạn chế này và giành quyền truy cập vào các trang web và thông tin bạn yêu cầu

2. Scraping dữ liệu

Nhiều chiến lược tiếp thị trên internet bao gồm việc thu thập dữ liệu như thành một phần quan trọng. Tuy nhiên, làm thế nào để bạn có được thông tin bạn yêu cầu mà không bị chặn bởi các công cụ tìm kiếm hoặc trang web ? Khi một trang web phát hiện ra rằng bạn đang cố gắng loại bỏ nội dung của nó, nó sẽ chặn địa chỉ IP của bạn.

Vì có quá nhiều máy chủ tham gia vào quá trình này, địa chỉ IP của bạn có khả năng bị chặn hoặc đưa vào danh sách đen. Máy chủ proxy nằm giữa máy tính của bạn và máy chủ web, hoạt động như một người trung gian giữa máy tính của bạn và các máy chủ khác trên internet.

3. Đánh giá SEO

Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm hoặc phân tích SEO là một trong những phần quan trọng nhất của tiếp thị internet. Bảo vệ danh tính của bạn là môt trong những lợi ích chính của việc sử dụng máy chủ proxy để phân tích SEO.

Các chương trình độc hại sẽ cố gắng ăn cắp thông tin cá nhân. Dữ liệu như mật khẩu, số thẻ tín dụng và thậm chí cả số an sinh xã hội trên internet. Tuy nhiên bạn có thể thực hiện phân tích ẩn danh bằng máy chủ proxy mà không tiết lộ thông tin cá nhân hoặc những người khác trên mạng của bạn.

Một ưu điểm khác của việc sử dụng máy chủ proxy để phân tích SEO là bạn có thể phân tích nhiều trang web cùng một lúc. Bạn có thể thực hiện việc này trong khi vẫn ẩn địa chỉ IP của mình.

4. Một lớp bảo vệ bổ sung

Các doanh nghiệp đặt ưu tiên cao về bảo mật. Do đó, thông tin cá nhân và thực tiễn kinh doanh của bạn có thể bị lộ trên trang web của bạn. Hơn nữa, thông tin khách hàng của bạn có thể được lưu trữ trên máy chủ của bạn.

Những ngày này các cuộc tấn công vào quyền riêng tư đang ngày càng trở nên phổ biến. chúng ta có thể có các dạng sau: 

  • Các cuộc tấn công bằng phần mềm độc hại
  • Lừa đảo liên quan đến lừa đảo
  • Các âm mưu gian lận

Tất cả những điều này đều có hại cho doanh nghiệp của bạn. Ngay cả một trong những sự kiện này cũng có thể làm hỏng danh tiếng trang web của bạn. Đó là một cách chắc chắn để phá hoại bất kỳ sự phát triển thương hiệu nào mà bạn đã nỗ lực để đạt được.

5. Duyệt nhanh hơn

Ngoài việc vượt qua các ranh giới và hạn chế, việc sử dụng proxy web còn cải thiện hiệu suất duyệt web.

Web proxy giảm sự xuất hiện của quảng cáo bật lên cản trở việc cuộn qua trang web khi chúng được sử dụng trong quá trình thu thập dữ liệu.

Khi nói đến quyền riêng tư, hầu hết mọi người đề cập đến proxy internet giống như cách họ đề cập đến VPN. Nói chung proxy là những lựa chọn bảo mật tuyệt vời, nhưng gộp lại chúng với VPN là một sai lầm, bên cạnh các bộ phận CNTT, trong bất kì tổ chức nào ,máy chủ proxy đều có lợi cho các bộ phận tiếp thị .

Sử dụng proxy web cũng cho phép trang web được đánh giá ngang hàng. Máy chủ lưu trữ web phân phối nội dung web đến các máy chủ khác nhau mà proxy thu thập và phân phối cho người yêu cầu. Không gian web bị thu nhỏ và biến mất khi nội dung được phân phối đến nhiều máy chủ, dẫn đến giảm đáng kể lưu lượng truy cập.

6. Tiếp thị trên mạng xã hội

Bạn có thể bị chặn gửi tin nhắn hoặc đăng nội dung nếu bạn quản lý các trang kinh doanh. Điều này thường xảy ra khi một trang web phát hiện số lượng thư rác cao bất thường và các nỗ lực tương tác từ cùng một địa chỉ IP. Tuy nhiên, tất nhiên, quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội sẽ không hữu ích.

Tách các hoạt động tài khoản, lịch sử và hành vi hỗ trợ các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số. Ví dụ: nếu một trong các tài khoản của họ bị cấm, người quản lý mạng xã hội vẫn có thể đăng nhập và sử dụng bất kỳ tài khoản nào khác của họ.

Kết luận

Vai trò của các chuyên gia tiếp thị là phát triển các chiến thuật tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của các công ty. Một trong những điều quan trọng nhất mà các nhà tiếp thị phải làm là có quyền truy cập vào dữ liệu có liên quan. Vì vậy, theo lẽ tự nhiên, việc thu thập dữ liệu theo cách thủ công có thể mất một khoảng thời gian. Bằng cách sử dụng proxy miễn phí, bạn có thể quét các trang web một cách nhanh chóng và truy cập dữ liệu để phân tích.

Một chiến dịch quảng cáo toàn cầu có thể cung cấp cho các nhà quản lý và nhóm tiếp thị thông tin chi tiết hơn. Ngoài ra, bằng cách sử dụng proxy, họ có thể xem các chiến lược của họ đang được thực hiện như thế nào ở những khu vực mà trước đây họ không có quyền truy cập.

 

Nếu bạn vẫn chưa hiểu IPv6 là gì có thể xem thêm tại bài viết này để hiểu rõ: “[IPv6 Là Gì] – Các Kiến Thức Cần Biết Về IPv6”

Chúc các bạn thành công

Các bạn có thể mua Proxy cho Ipv6 tại trang web proxysell.net để gán vào sử dụng.

 

Bài viết liên quan