Review Về WriAi

Kiếm Tiền MMO

Trong thế giới ngày nay, công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) ngày càng chứng minh sức mạnh của mình trong nhiều lĩnh vực, và việc sử dụng AI trong viết nội dung không phải là ngoại lệ. WriAi, một trong những nền tảng tiên tiến nhất với công nghệ AI, đã thu hút sự chú ý của nhiều người làm nội dung.

Trong bài đánh giá này, chúng tôi sẽ chiêm ngưỡng sâu hơn vào WriAi để hiểu rõ về cách công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo này có thể làm thay đổi cách chúng ta tạo nội dung. Từ khả năng tạo ra văn bản sáng tạo đến tính năng tối ưu hóa SEO, WriAi hứa hẹn đem lại những trải nghiệm viết nội dung đỉnh cao và hiệu quả.

Hãy cùng đi sâu vào thế giới của WriAi, nơi sự sáng tạo và hiệu suất gặp gỡ, để xem liệu đây có phải là công cụ lý tưởng cho công việc của bạn hay không.

WriAi – Nền tảng tạo nội dung do AI hỗ trợ

WriAi là một AI hỗ trợ người dùng viết nội dung nhanh và thuận tiện hơn, có thể hỗ trợ viết nội dung Website, Báo chí, sáng tác truyện,… Nền tảng này hỗ trợ tiếng Việt và hơn 30 loại ngôn ngữ khác nhau.

review_ve_wriai

Tính năng của WriAI

AI Viết bài

Đây là tính năng chính của WriAi, tạo ra nội dung giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian thay vì suy nghĩ lựa chọn câu từ và thông tin thì chỉ cần đưa ra kiểu nội dung, từ khóa, ngôn ngữ, phong cách viết và số biến thể là được.
WriAi hỗ trợ rất nhiều kiểu nội dung như:

Tiêu đề, Heading Blog
Viết đoạn văn blog
Ý tưởng kinh doanh
Viết theo mô hình AIDA
Viết theo mô hình PAS
Viết E-mail
Quảng cáo Facebook, Twitter, Linkedin
Quảng cáo Google Ads
Viết câu hỏi phỏng vấn
Mô tả công việc
Viết nội dung Landing Page
Mở rộng nội dung – Magic Command
Ý tưởng Đăng & Chú thích
Mô tả sản phẩm
Mô tả sản phẩm (Gạch đầu dòng)
Tiểu sử
Dạng Q&A
Trả lời bài đánh giá và tin nhắn
Meta SEO: Description
Meta SEO: Title
SMS & Thông báo
Lời bài hát
Cốt truyện
Dòng giới thiệu & Dòng tiêu đề
Lời chứng thực & đánh giá
Các nội dung cho video và kênh Youtube

Bên cạnh đó là hàng loạt phong cách cho người dùng tha hồ chọn như: Đánh giá cao, Quả quyết, Kinh khủng, Thật thà, Bình thường, Thận trọng , Thương xót, Thuyết phục, Phê bình, Nghiêm trang, Nhiệt tâm, Chính thức, Buồn cười, Khiêm tốn, Hài hước, Nhiều thông tin, Đầy cảm hứng, Hân hoan, Say đắm, Chu đáo.

Như vậy AI sẽ nhanh chóng tạo ra nội dung mình yêu cầu trong vài giây.

Hiệu chỉnh bài viết

Sau khi AI đã tạo ra nội dung bạn cần thì bài viết đó sẽ hiện trong danh sách những bài đã viết và người dùng có thể chỉnh sửa lại. Tại giao diện chỉnh sửa sẽ có thanh công cụ chính để chỉnh sửa phông chữ, chữ đậm, chữ nghiêng, căn lề,…

Screenshot 53 Review Về WriAi

Nếu người dùng muốn yêu cầu AI viết nội dung. Chỉ cần chọn vào từ khóa bạn muốn và bạn sẽ thấy 1 thanh công cụ nhỏ bên trên. Thanh công cụ này là những chức năng chính của AI khi bạn viết bài
Đoạn văn: dùng để tạo ra đoạn văn từ từ khóa bạn chọn
Magic: tính năng này có thể sinh ra đoạn văn tiếp tục ý của đoạn văn trước
Q&A: tính năng này sinh ra các câu hỏi cho từ khóa bạn chọn
Image: tìm kiếm hình ảnh trên Google phù hợp với từ khóa bạn chọn
Pexels: Tìm kiếm hình ảnh trên Pexels
Youtube: Tìm kiếm video trên Youtube.

Screenshot 54 Review Về WriAi

Đăng bài viết

WriAI hỗ trợ đăng bài lên tất cả các website WordPress. Để sử dụng tính năng này, bạn cần tạo và cấp quyền cho WriAI.

Ứng dụng WriAI

Tạo nội dung cho đa mục đích, WriAi hỗ trợ viết theo đa dạng kiểu nội dung từ viết blog, viết E-mail, đến viết cho các nền tảng mạng xã hội. Vì thế người dùng có thể tự do tạo nội dung theo nhu cầu của mình.

Tham khảo ý tưởng do AI tạo ra. Mặc dù AI vẫn còn hạn chế về số lượng từ cho 1 lần tạo và về ngữ pháp nhưng nội dung nó tạo ra hoàn toàn là duy nhất, không trùng lặp với nội dung nào khác.

Mức giá

WriAI sẽ hỗ trợ cho người dùng trải nghiệm thử các tính năng trên nền tảng (ngoại trừ đăng bài) trong vòng 7 ngày

Người dùng có thể nâng cấp theo 3 gói nâng cao tùy vào nhu cầu sử dụng. Đặc biệt khi mua gói năm thì ở cả 3 gói sẽ được hỗ trợ miễn phí 2 tháng sử dụng.

Screenshot 52 Review Về WriAi

Ưu điểm

Giao diện đơn giản, hiệu quả giúp người dùng dễ dàng sử dụng các tính năng trên nền tảng này.
Nội dung được tạo bởi AI nên không lo sự trùng lặp với bất kỳ nguồn nào và nó nhanh.

Nhược điểm

Nội dung tạo ra ngắn có thể không phù hợp với những người viết báo cáo. AI chỉ có thể tạo khoảng 500 đến 700 kí tự giải thích cho một từ khóa.
Vẫn còn một số lỗi về ngữ pháp và ngữ nghĩa. Người dùng phải đọc và chỉnh sửa lại bài viết do AI tạo ra nên tốn khá nhiều thời gian. Có thể do WriAi hỗ trợ tới 30 ngôn ngữ nên phần này vẫn còn thiếu sót nhưng mong nhà cung cấp có thể cải thiện lỗi này về sau.

Tương tự

Tiengviet.IO, copy.ai, AiClip.ai 

Logo WriAi Review Về WriAi

WriAi

WriAi là một AI hỗ trợ người dùng viết nội dung nhanh và thuận tiện hơn, có thể hỗ trợ viết nội dung Website, Báo chí, sáng tác truyện,… 

Đi tới

Mua proxy giá rẻ tại proxysell.net

Bạn đang tìm kiếm giải pháp proxy hiệu quả và tiết kiệm? proxysell.net là địa chỉ đáng tin cậy cho mua proxy giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng và ổn định.
Với proxysell.net, bạn không chỉ có cơ hội truy cập đến một loạt các proxy với mức giá hợp lý, mà còn được đảm bảo về độ an toàn và bảo mật trong quá trình sử dụng. Giao diện thân thiện và quy trình đơn giản giúp bạn dễ dàng chọn lựa và tích hợp proxy vào chiến lược trực tuyến của mình.
Không chỉ là một đối tác cho cá nhân, proxysell.net còn phục vụ đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp với các gói proxy linh hoạt và hiệu quả. Hãy trải nghiệm ngay hôm nay và khám phá sức mạnh của proxy giá rẻ từ proxysell.net, giúp bạn duy trì sự ẩn danh và an toàn trong môi trường trực tuyến ngày nay.
Bài viết liên quan