Học Viện Proxy

Engagement là gì? Trọn bộ bí kíp tăng tương tác cho Fanpage Facebook

Engagement được xem là thuật ngữ vô cùng quan trọng trong việc đo lường, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Học Viện Proxy

10+ cách kéo traffic từ Facebook và tăng hiệu quả bán hàng

Kéo traffic là khi khách hàng click vào link thì sẽ được đưa về website của bạn, khi đó số lượt khách truy cập vào website từ nguồn Facebook.

Học Viện Proxy

[Infographics] Kháng nghị quảng cáo Facebook và 4 loại Facebook ID bạn cần biết

Meta đã cho phép tự kháng nghị quảng cáo Facebook: tài khoản quảng cáo bị gắn cờ hoặc vô hiệu hoá và quảng cáo không được phê duyệt

Học Viện Proxy

Cách gỡ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng Facebook nhanh gọn

Khi tài khoản bán hàng bị khóa do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng sẽ gây ra rất nhiều hạn chế, làm giảm khả năng tiếp thị sản phẩm tới khách hàng.

Học Viện Proxy

Những hình thức Google Ads mobile phổ biến hiện nay

Google ads mobile là những quảng cáo trên nền tảng Google, dành cho những khách hàng sử dụng điện thoại để truy cập internet.

Học Viện Proxy

Landing Page là gì? Cách sử dụng Landing Pages để chạy quảng cáo

Landing Page là một trang web cho phép bạn nắm bắt thông tin của khách truy cập thông qua một biểu mẫu thu hút khách hàng tiềm năng

Học Viện Proxy

Sự kiện Facebook là gì? Cách tạo sự kiện trên Facebook cho nhà bán hàng

Sự kiện Facebook là một tính năng cho phép nhà bán hàng thông báo với khách hàng của mình về một sự kiện quan trọng sẽ diễn ra trên Facebook.

Học Viện Proxy

Cách tăng tương tác Facebook miễn phí, hiệu quả cho các shop Online

Tăng tương tác Facebook là bất kì hành động nào của người dùng thực hiện trên trang Facebook cá nhân, Fanpage hoặc trên một bài đăng.

Học Viện Proxy

Email Marketing Automation là gì – hướng dẫn tự động gửi email hàng loạt cho người mới

Email Marketing Automation là một công cụ quan trọng không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của mọi doanh nghiệp. Nhưng đó là gì và tại sao nó

Tin Tổng Hợp

Proxy Omega – Những tính năng nổi bật của Proxy Omega

Omega Proxy là dịch vụ proxy hàng đầu, bảo mật tốt nhất cho người dùng Internet. Khám phá trải nghiệm lướt web an toàn với Omega Proxy ngay hôm nay.