Xây dựng và nuôi tài khoản quảng cáo Facebook hàng loạt “cực trust”

Học Viện Proxy

Mình biết trên thị trường mọi người share nhiều tut trick để nuôi tài khoản quảng cáo Facebook, đặc biệt là nuôi số lượng lớn tài khoản quảng cáo Facebook. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm cũng như những kiến thức mình tìm đọc, góp nhặt được để giới thiệu đến cho các bạn.

Sẽ không có công thức nào đúng 100%, Facebook cũng liên tục thay đổi thuật toán và quét tài khoản không thương tiếc, bất luận bạn có chạy vi phạm chính sách hay không.

Cách này của mình sẽ theo hướng “tạo ra mạng lưới các tài khoản trong BM” theo mô hình kim cương (tên mô hình mình tự đặt và “tạo ra môi trường sạch” để nuôi giàn tài khoản này. Sau nhiều năm mày mò và đi tham khảo anh em trong ngành, cách này mình đánh giá là tut bền nhất, tỷ lệ sống cao nhất.

Nuôi tài khoản quảng cáo Facebook hàng loạt – Xây dựng dàn tài khoản quảng cáo chất lượng

Bước đầu, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu ads theo công thức sau:

  • 1 Facebook Business Manager (BM) kháng. Là loại BM350.
  • 1 VIA giữ tài khoản quảng cáo (Tài khoản Facebook) đã xác minh danh tính (XMDT) hoặc kháng 902 – Quyền quản trị page – Dùng để cầm BM, Pixel, Xác minh miền,…không làm gì khác
  • 1 VIA (Tài khoản Facebook) đã xác minh danh tính (XMDT). Quyền quản trịTài khoản này dùng để thêm tài khoản quảng cáo Clone vào trong BM
  • 1 VIA (Tài khoản Facebook) đã xác minh danh tính (XMDT). Quyền nhân viên. Dùng để thêm phương thức thanh toán và lên camp cho tài khoản Clone trong BM. Via này cầm quyền nhân viên.
  • Clone: Âu, Đức, Ý, Italia. Tài khoản này chỉ dùng để lấy tài khoản quảng cáo để Add vào BM. Khi đã lấy được BM thì via die cũng không cần quan tâm.
Xây dựng và nuôi tài khoản quảng cáo Facebook hàng loạt “cực trust”
Xây dựng và nuôi tài khoản quảng cáo Facebook hàng loạt “cực trust”

Sau khi đã chuẩn bị xong các nguyên liệu Facebook Ads cần thiết thì bắt đầu tiên hành phân quyền, add pixel, xác minh miền và thêm phương thức thanh toán theo đúng nhiệm vụ, chức năng mình đã note bên trên.

Nhưng khoan đã! Trước khi phân quyền, bạn cần hiểu rằng, mỗi tài khoản trên cần được log trên 1 IP riêng, 1 thiết bị riêng, 1 trình duyệt riêng. Rất nhiều anh em thường bỏ qua yếu tố này, nhưng theo mình môi trường máy sạch cũng là yếu tố quan trọng để nuôi được giàn tài khoản ngon, ổn định. IP mạng ko sạch, Địa chỉ máy MAC bị cho vào blacklist của Facebook, trình duyệt login logut nhiều tài khoản trong thời gian ngắn thì khả năng cao bạn sẽ gặp các hiện tượng như:

  • Via ăn checkpoint ngay khi log in
  • Via bị ăn ngay quả 965 hòm sắt
  • Log via xong die luôn tkqc
  • Cứ add thẻ là die mặc dù thẻ mới, đầu thẻ ngon
  • Bấm lên tạo camp là die, set ngân sách chiến dịch là die
  • Camp xét duyệt xong là die luôn tài khoản.

Vậy tạo ra môi trường “sạch” trước khi log via là làm gì?

Nuôi tài khoản quảng cáo Facebook hàng loạt – Tạo môi trường “sạch” để nuôi tài khoản số lượng lớn

Với tất cả các nền tảng, trong đó có Facebook, một môi trường “sạch” là môi trường người dùng thật thao tác, không có nghi vấn bot hay máy can thiệp vào. Tất cả những hành động bất thường, không tự nhiên như một người dùng thật sẽ bị để ý. Và khả năng cao khi 1 tài khoản đã bị khóa, thì các tài khoản có liên quan cũng đi theo.

Xây dựng và nuôi tài khoản quảng cáo Facebook hàng loạt “cực trust”
Xây dựng và nuôi tài khoản quảng cáo Facebook hàng loạt “cực trust”

Vậy nên, đầu tiên phải làm sao để Facebook thấy rằng các con via của mình không sử dụng chung IP, thiết bị hay trình duyệt. Facebook sẽ hiểu đây là các user thật khác nhau, không phải của một người.

Để fake được IP, thiết bị, trình duyệt thì trước đây đa phần mọi người đều sử dụng VPS, làm máy chủ VNWARE. Nhưng gần đây đa phần mọi người đều có hướng chuyển sang sử dụng antidetect browser kết hợp sử dụng proxy nhờ tính linh hoạt, tiện dụng của phần mềm như sau:

1. Fake trình duyệt, thông tin thiết bị, IP để nuôi tài khoản quảng cáo Facebook

Phần mềm antidetect browser để nuôi tài khoản Facebook sinh ra với chức năng cơ bản sau:

  • Tạo ra profile trình duyệt khác nhau với các thông số phần cứng, phần mềm, hệ điều hành khác nhau
  • Thêm proxy vào từng profile trình duyệt để tạo ra IP hoàn toàn riêng biệt
Xây dựng và nuôi tài khoản quảng cáo Facebook hàng loạt “cực trust”
Xây dựng và nuôi tài khoản quảng cáo Facebook hàng loạt “cực trust”

Hai yêu tố này đã đủ để giải quyết bài toán về IP, thiết bị, trình duyệt. Phần mềm antidetect browser giờ fake được rất sâu và pass được hầu hết các nền tảng. Các nền tảng không chỉ Facebook mà cả các trang thương mại điện tử lớn hầu như cũng không thể phát hiện ra được.

Nói chung là nó giống như bạn đi mua một máy tính mới, lắp ở các địa điểm khác nhau, với các đường truyền mạng mới.

2. Nuôi tài khoản quảng cáo Facebook với các tính năng nâng cao

Ngoài hai chức năng trên, phần mềm antidetect browser còn giải quyết được các vấn đề như:

  • Làm việc teamwork: Nếu như dùng máy ảo, bạn chỉ có thể cài ở trên một máy tính cố định thì với phần mềm antidetect bạn có thể login tài khoản của phần mềm ở bất cứ đâu. Làm việc tại nhà, về quê, đi du lịch nước ngoài bạn vẫn có thể login tài khoản và sử dụng profile dễ dàng. Hay bạn có thể share tài khoản cho đồng nghiệp, nhân viên để làm việc chung trên một profile.
  • Bán tài khoản đi kèm profile: Nếu bạn không phải nuôi via để chạy quảng cáo mà để bán bm, bán via chẳng hạn, thì bạn có thể bán kèm luôn profile cho người mua bằng tính năng transfer tài khoản. Người mua cứ thế cho chạy profile và dùng tài khoản đã login sẵn trên profile. Làm vậy thì via sẽ khỏe hơn rất nhiều, không bị login trên trình duyệt, thiết bị mới, tránh được checkpoint.
  • Tích hợp kịch bản automation: Một số phần mềm anidetect browser có tích hợp sẵn chức năng chạy các kịch bản có sẵn, xử lý những thao tác lặp đi lặp lại như check out mua hàng, tương tác trên các nền tảng like, share, comment,…

Một phần mềm có thể tránh bị Facebook detect lại tích hợp được những tính năng khác nhằm giảm tải lượng công việc chân tay, nâng cao năng suất làm việc thì theo mình đáng để bạn đầu tư.

Hiện nay mình vẫn đang là sử dụng và là đối tác chính của Hidemyacc – phần mềm antidetect tốt nhất hiện nay. Đáp ứng được các nhu cầu về fake các thông số trình duyệt để bạn có thể pass được Facebook, hỗ trợ bạn xây dựng giàn tài khoản chất lượng.

Kết luận

Logic để xây được giàn nuôi tài khoản quảng cáo Facebook chất lượng rất đơn giản: Bạn chỉ cần tạo ra một giàn tài khoản mà Facebook thấy rằng nó tự nhiên, không có sự bất thường. Giống như cách bạn tổ chức nhân sự trong công ty, phân quyền, có vai trò khác nhau và hoạt động với các chức năng khác nhau. Nhưng thực chất team bạn chỉ có bạn hoặc một vài người nhưng xây rất nhiều BM mà thôi.

Khi đã fake, bạn hãy fake mà như người dùng thật. Còn nếu bạn fake nửa vời thì tài khoản của bạn không chạy vi phạm chính sách cũng không bền qua những đợt bão quét của Facebook. Ở một thị trường mà rất nhiều người làm thủ thuật, nếu bạn không biết thủ thuật thì rất khó có thể tồn tại được. Mong rằng những chia sẻ của mình phần nào có thể giúp bạn giải quyết được những khó khăn trong quá trình xây dựng giàn tài khoản quảng cáo Facebook. Chúc các bạn thành công!

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về Xây dựng và nuôi tài khoản quảng cáo Facebook từ các nội dung bài viết liên quan trong mục khác về các mẹo hướng dẫn hữu dụng tại đây: “Quảng cáo”

Các bạn có thể mua tại trang web proxysell.net để gán vào sử dụng.

Bài viết liên quan