Kiếm Tiền MMO

Bot bán hàng là gì? Cách tại bot bán hàng cho nền tảng kinh doanh của bạn

Khi mô hình kinh doanh được mở rộng, mọi người thường nghĩ tới phương án gia tăng số lượng nhân sự trong quá trình vận hành. Tuy nhiên, đây là một lựa chọn vô cùng đắt đỏ và có thể khiến lợi nhuận sau bán của chủ shop giảm xuống. Thay vào đó, bot bán hàng được xem là giải pháp tối ưu giúp chủ shop tự động hóa mọi nhiều công việc khác nhau cùng 1 lúc. Vậy bot bán hàng là gì? Hãy cùng Blog.via902.net tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

Kiếm Tiền MMO

Marketing tool là gì? Top 5 phần mềm Marketing tốt nhất 2024

Marketing Tool được sử dụng để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thực hiện các hoạt động tiếp thị và quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.

Kiếm Tiền MMO

Top 5 Tool điều khiển nhiều điện thoại bằng máy tính 2024

Tool điều khiển nhiều điện thoại bằng máy tính cho phép người dùng quản lý và kiểm soát nhiều thiết bị di động từ máy tính cá nhân hoặc máy chủ từ xa. 

Kiếm Tiền MMO

Storytelling là gì? Cách viết storytelling thu hút người đọc

Storytelling, hoặc nghệ thuật kể chuyện, không chỉ là một cách để truyền đạt thông điệp mà còn là một nghệ thuật thu hút, gợi cảm xúc.

Kiếm Tiền MMO

IMC là gì? Vai trò của IMC trong marketing

Integrated Marketing Communications (IMC) là một chiến lược tiếp thị toàn diện, nhằm tạo ra sự liên kết hài hòa giữa các công cụ tiếp thị khác nhau.

Kiếm Tiền MMO

GetNada là gì? Cách tạo Email tạm thời nhanh chóng

GetNada là địa chỉ tạo Email tạm thời dùng một lần hàng đầu hiện nay, mang đến cho người dùng những email dùng một lần duy trì trong 10 phút

Kiếm Tiền MMO

Link 690 – Hướng dẫn mở tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa

Trong bài viết này, Proxyv6 sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa tài khoản Facebook một cách nhanh chóng và hiệu quả bằng cách sử dụng Link 690

Kiếm Tiền MMO

Marketing là gì? Tổng quan kiến thức về ngành Marketing

Nhắc đến kinh doanh và phát triển doanh nghiệp, không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của ngành Marketing.

Kiếm Tiền MMO

Top 15 phần mềm CRM tốt nhất 2024 tại Việt Nam và Thế Giới

Bài viết tổng hợp và phân tích top 15 phần mềm CRM tốt nhất trên thế giới và ở Việt Nam nhằm giúp doanh nghiệp lựa chọn phần mềm phù hợp để triển khai trong

Kiếm Tiền MMO

5 xu hướng Content Marketing sẽ bùng nổ trong năm 2024

Content Marketing được tạo ra với mục đích thu hút đúng đối tượng độc giả mục tiêu của thương hiệu. Vì thế, các thương hiệu sẽ sử dụng Content Marketing như một phương thức tiếp thị hiện đại nhằm mang đến những nội dung phù hợp và hữu ích cho khách hàng.