7 bước xây dựng chiến dịch email marketing automation hiệu quả!

Kiếm Tiền MMO

           7 bước xây dựng chiến dịch email marketing automation hiệu quả!

tu dong gui email de co chien dich email marketing automation hieu qua 1024x602 1 7 bước xây dựng chiến dịch email marketing automation hiệu quả!

Để xây dựng chiến dịch email marketing automation hiệu quả cần gắn liền với hành trình khách hàng và phân chia theo từng đối tượng. Bằng không, tất cả nỗ lực của bạn sẽ là sự vô nghĩa!

Gửi email một cách tùy hứng, thiếu sự gom nhóm, phân loại theo từng giai đoạn, đó chính là quấy rối. Nếu chỉ một, hai lần, khách hàng sẽ chẳng để bụng. Nhưng nếu cứ tiếp tục gây phiền nhiễu 2-3 lần mỗi tuần, đáp lại tấm chân tình của bạn sẽ chỉ là  những email không bao giờ được mở! Nhớ lại mà xem, đâu là những email bạn không bao giờ sờ đến? Đâu là những cái tên mà chỉ nhìn là bạn muốn xóa ngay rồi?!

Một chiến dịch gửi email tự động có hiệu quả hay không, phụ thuộc vào việc phân nhóm đối tượng mục tiêu, thấu hiểu hành trình ra quyết định của họ đồng thời có chiến lược nội dung phù hợp cho từng giai đoạn. Suy cho cùng, mục tiêu tối thượng của việc gửi email marketing vẫn là:

  • Đưa khách hàng tiến tới giai đoạn tiếp theo trên hành trình mua sắm
  • Xây dựng mối gắn kết với khách hàng để chiếm được sự ưu ái từ họ

Trước khi đến với nội dung tiếp theo, hãy dành chút thời gian tìm hiểu ‘email marketing automation là gì‘ để có cái nhìn khái quát trước nhé!

Nội dung chính

Bài viết liên quan