Cách Tăng Tương Tác Bán Hàng Trên Facebook Với Chức Năng Đăng Video Từ Tiktok

Học Viện Proxy

TikTok đã trở thành nguồn cảm hứng và tương tác không ngừng và là nơi chứa đựng những khoảnh khắc tuyệt vời từ cộng đồng sáng tạo trên khắp thế giới. Nhưng bạn đã bao giờ mong muốn lưu giữ những video đó trên điện thoại của mình mà không biết cách? Chắc chắn rằng bạn không phải một mình, và bài viết này sẽ giúp bạn khám phá cách tải video TikTok về điện thoại một cách đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Tăng Tương Tác Bán Hàng Trên Facebook Với Chức Năng Đăng Video Từ Tiktok

Tương tác với người dùng ngày nay đã khác đi rất nhiều vì người dùng mạng xã hội thay đổi thói quen lựa chọn bài đọc. Họ không còn quan tâm đến những bài viết có nội dung quảng cáo rõ ràng, thay vào đó là những bài đem lại giá trị cho họ như kiến thức, giải trí,…

Việc đăng lại những video trên Tiktok trên Fanpage của bạn sẽ hấp dẫn khách hàng bấm vào xem hơn thay vì bấm vào và dành thời gian đọc một bài viết dài. Điều này sẽ làm tăng lượt tương tác bán hàng

trên Facebook, các video ngắn trên Tiktok chắc chắn sẽ được like và bình luận nhiều hơn. 

Bước 1

Bước 2

Vào menu Lên lịch đăng bài, sau đó nhấn nút BẮT ĐẦU & đặt tên cho lịch đăng bài

Tăng Tương Tác Bán Hàng Trên Facebook Với Chức Năng Đăng Video Từ Tiktok

reup video tiktok 10 Cách Tăng Tương Tác Bán Hàng Trên Facebook Với Chức Năng Đăng Video Từ Tiktok

 

Bước 3

Chọn ĐĂNG TỰ ĐỘNG và chọn CHỦ ĐỀ CÓ SẴN

reup video tiktok 11 Cách Tăng Tương Tác Bán Hàng Trên Facebook Với Chức Năng Đăng Video Từ Tiktok

reup video tiktok 12 Cách Tăng Tương Tác Bán Hàng Trên Facebook Với Chức Năng Đăng Video Từ Tiktok

Bước 4

Chọn nguồn cấp nội dung là Tiktok. Chọn Fanpage/Nhóm muốn reupreup video tiktok 13 Cách Tăng Tương Tác Bán Hàng Trên Facebook Với Chức Năng Đăng Video Từ Tiktok reup video tiktok 14 Cách Tăng Tương Tác Bán Hàng Trên Facebook Với Chức Năng Đăng Video Từ Tiktok

Bước 5

Gõ vào tên sản phẩm/dịch vụ bạn đang kinh doanh để tìm ra các video đang lên xu hướng theo chủ đề này. Sau đó tích chọn những video bạn muốn đăng.

reup video tiktok 15 Cách Tăng Tương Tác Bán Hàng Trên Facebook Với Chức Năng Đăng Video Từ Tiktok

Bước 6

Chọn ra khung thời gian đăng bài hệ thống sẽ tự động chia đều bài viết theo từng ngày cho bạn, đồng thời xóa logo Tiktok.

reup video tiktok 16 Cách Tăng Tương Tác Bán Hàng Trên Facebook Với Chức Năng Đăng Video Từ Tiktok reup video tiktok 17 Cách Tăng Tương Tác Bán Hàng Trên Facebook Với Chức Năng Đăng Video Từ Tiktok

Lưu ý: Thứ 2,3,4 bạn đăng các video này lên Fanpage với tần suất mỗi ngày 3 bài. Thời điểm đăng là trong khung giờ vàng: 6h30 sáng, 12h trưa, 21h tối. Nó sẽ có lượng tương tác nhất định và Facebook hiểu rằng bạn đang đem lại giá trị cho người dùng.

Đến thứ 5 bạn đăng bài bán hàng, thuật toán Facebook sẽ ưu tiên phân phối những bài viết này tới những người đã từng tương tác với bạn vào 3 ngày trước. Như vậy khả năng thành công sẽ cao hơn rất nhiều so với việc đăng bài bán hàng mỗi ngày mà không ai xem. 

Mua proxy giá rẻ tại proxysell.net

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp proxy hiệu quả với chi phí hợp lý, thì proxysell.net chính là lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi xin giới thiệu về proxysell.net, nền tảng cung cấp proxy giá rẻ nhưng với chất lượng và độ ổn định hàng đầu.

Giá Cả Hợp Lý

proxysell.net cam kết mang đến các gói proxy với giá cả vô cùng cạnh tranh. Với nhiều tùy chọn linh hoạt, từ proxy chia sẻ đến proxy riêng, bạn có thể chọn gói proxy phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình mà không làm ảnh hưởng đến ngân sách.

Proxy Đa Dạng

Với sự đa dạng về loại proxy, proxysell.net đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Cho dù bạn đang cần một proxy ẩn danh hay một proxy chuyên dụng, họ đều có sẵn để đáp ứng mong muốn của bạn.

Độ Ổn Định và Bảo Mật

proxysell.net không chỉ hứa hẹn về giá cả, mà còn cam kết về độ ổn định và bảo mật. Mọi proxy đều được kiểm tra để đảm bảo chúng ổn định và an toàn trong quá trình sử dụng.

Hỗ Trợ Khách Hàng Nhanh Chóng

Với đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, proxysell.net sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dễ Dàng Sử Dụng

Giao diện thân thiện và quy trình đơn giản giúp bạn dễ dàng mua proxy và tích hợp chúng vào chiến lược trực tuyến của bạn.

proxysell.net không chỉ là nơi mua proxy giá rẻ mà còn là đối tác đáng tin cậy cho mọi người, từ cá nhân đến doanh nghiệp. Đừng để giá rẻ làm ảnh hưởng đến chất lượng – hãy trải nghiệm ngay hôm nay và nâng cao trải nghiệm trực tuyến của bạn với sự hỗ trợ từ proxysell.net!

Bài viết liên quan